Với thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”, nhân dịp Tháng Tri ân khách hàng năm 2022 Điện lực Nam Giang triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực, hướng trực tiếp vào việc hỗ trợ, giúp đỡ người dân, doanh nghiệp.
Trong thời gian triển khai Tháng Tri ân khách hàng năm 2022, Điện lực Nam Giang hỗ trợ sửa chữa, bảo dưỡng thay thế hệ thống điện sau công tơ và hệ thống điện trong nhà gồm 7 bộ bảng điện, bóng đèn Led và thay thế 120m không đảm bảocho các hộ dân tại thôn Vinh, xã Tà Pơơ..
Đoàn thanh niên hỗ trợ lắp đặt điện trong nhà cho các hộ dân tại thôn Vinh
Đối với khách hàng lớn Điện lực hỗ trợ thực hiện thí nghiệm định kỳ (CBM) 3 máy biến áp (TBA) cho 2 khách hàng gồm: BTS Viettel Đại Hồng, BTS Mobifine Thôn Hoa và Bưu điện Bến Giằng thực hiện vệ sinh công nghiệp 5 TBA: Xi Măng Xuân Thành, Bệnh xá Quân y, Bệnh viện đa khoa Chaval và Nhà máy nước Thạnh Mỹ...cùng với đó, CBCNV Điện lực còn hướng dẫn người dân sử dụng điện an toàn, tiết kiệm. Ngoài ra Điện lực còn hỗ trợ gia đình khách hàng sử dụng điện có hoàn cảnh khó khăn cũng là một trong những hoạt động trọng điểm trong thời gian này.
Hướng dẫn người dân sử dụng điện an toàn, tiết kiệm
Ngoài việc quản lý vận hành, kinh doanh mua bán điện theo nhiệm vụ kinh tế, ngành điện còn quan tâm rất lớn đến công tác an sinh xã hội trên địa bàn.
Thăm và tặng quà cho khách hàng có hoàn cảnh khó khăn
Tháng tri ân khách hàng là hoạt động thường niên của Công ty Điện lực Nam Giangthể hiện sự tri ân, hướng tới tất cả các khách hàng sử dụng điện thông qua các hoạt động kinh doanh & dịch vụ khách hàng; tạo được sự gắn kết, thiết thực, hướng trực tiếp vào việc hỗ trợ, giúp đỡ người dân, doanh nghiệp, khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả./.
Văn Khanh